Việt Tiến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chiến lược xây dựng, bảo vệ thương hiệu đã được Việt Tiến hoạch định cụ thể và thực hiện quyết liệt. Hàng loạt giải pháp bảo vệ thương hiệu và lợi ích người tiêu dùng được triển khai. 

Tùy vào chiến lược kinh doanh và từng giai đoạn mà mỗi doanh nghiệp ý thức và chú trọng vào việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Đây cũng cũng chính là hành động để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Vì thế, để tạo ra những sản phẩm có sự khác biệt cao, chất lượng vượt trội, có những đặc điểm riêng biệt để khách hàng dễ nhận biết khi mua hàng, Việt Tiến đã đầu tư áp dụng nhiều loại máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại.

Viettein

Với hệ thống kênh phân phối có sẵn, Việt Tiến xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng nhất thể hiện qua sự thống nhất của bảng hiệu như nền xanh, chữ Viettien màu trắng, logo VTEC màu đỏ. Với người tiêu dùng, để tạo sự yên tâm tin tưởng, công ty thường xuyên thực hiện các chương trình truyền thông, hướng dẫn trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng về các đặc điểm sản phẩm, cũng như cách nhận biết cửa hàng – đại lý chính thức thương hiệu.

Song song với những giải pháp trên, thương hiệu còn thành lập một lực lượng kiểm soát thị trường hùng hậu, có kinh nghiệm, nghiệp vụ về sở hữu trí tuệ, tinh thông, năng động, thường trực trên thị trường, sẵn sàng thu thập các chứng cứ vi phạm. Tất cả cùng phối hợp với các cơ quan chức năng như quản lý thị trường, cảnh sát kinh tế… để kiểm tra, xử lý các vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Lực lượng này được duy trì thường xuyên, hoạt động liên tục tại mọi lúc mọi nơi.

Nhờ những giải pháp trên mà thương hiệu đã chủ động kiểm soát được thị trường, kịp thời và giải quyết triệt để các vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ được uy tín thương hiệu, cũng như bảo vệ quyền lợi khách hàng và các đối tác đại lý. Đây cũng chính là chiến lược kinh doanh của Việt Tiến trong nhiều năm qua, với nguyên tắc lợi ích của doanh nghiệp gắn liền với lợi ích của khách hàng.

Chị Thúy Hà, 36 tuổi, một nhân viên ngân hàng ngụ tại quận Tân Phú, TP HCM cho biết chị rất hài lòng với những chương trình hỗ trợ thông tin để nhận biết đặc điểm sản phẩm và những nơi mua hàng Việt Tiến. Một doanh nghiệp biết cách bảo vệ khách hàng thì chắc chắn khách hàng sẽ luôn gắn bó và trung thành với doanh nghiệp đó.